MGMG719: Operation Management and Business Value Creation

พื้นฐานการจัดการดำเนินงานสำหรับการจัดการธุรกิจ การสร้างคุณค่าสู่ลูกค้าผ่านการจัดการดำเนินงาน การดำเนินงานและความได้เปรียบในการแข่งขัน กลยุทธ์ในการดำเนินงาน การพัฒนาทักษะตัดสินใจในการดำเนินงาน แนวคิด วิธีการ และการลงมือปฏิบัติในการส่งมอบบริการที่มีคุณภาพดีสำหรับลูกค้า การจัดการคุณภาพโดยรวม ห้วงยามแห่งความจริง พิมพ์เขียวการบริการ การทำแผนที่กระบวนการ การส่งมอบบริการที่มีประสิทธิภาพให้กับลูกค้า การปรับปรุงกระบวนการในองค์กร การจัดการกำลังการผลิต รูปแบบแถวคอยที่เหมาะสมที่สุด การประยุกต์แนวคิดแบบลีน การบริหารห่วงโซ่อุปทานเชิงกลยุทธ์