MGMG546 : Supply Chain and Logistic Management in Food Business

การสร้างความได้เปรียบเชิงการแข่งขันแก่ธุรกิจอาหาร โดยการจัดการโซ่อุปทานและและโลจิสติกส์เชิงกระบวนการ ผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม การจัดการคุณภาพ การจัดการสินค้า การจัดการระบบลีน การจัดการความสัมพันธ์ของลูกค้า การจัดการความต้องการของลูกค้า การวางแผนการขายและดำเนินงาน การจัดการความเปลี่ยนแปลงในการดำเนินงานโซ่อุปทาน การจัดการตัวแบบธุรกิจและการจัดการโซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ระดับนานาชาติสำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเกษตร