MGMG611: Business Model and Strategy Development

แนวคิดพื้นฐานและความแตกต่างในประเภทของรูปแบบธุรกิจ กระบวนการตรวจสอบแนวคิด เปลี่ยนแนวคิดให้เป็นแนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการใหม่ การสร้างรูปแบบธุรกิจ ตรวจสอบความเป็นไปได้ของรูปแบบธุรกิจโดยการวิเคราะห์เชิงลึกเกี่ยวกับอุตสาหกรรมตลาดและลูกค้า การแข่งขันผลิตภัณฑ์และบริการ และการเงิน การวางกลยุทธ์ทางธุรกิจ การดำเนินกลยุทธ์และการควบคุม การทดสอบตลาดและทบทวนกลยุทธ์และรูปแบบธุรกิจ