MGMG728: Digital Marketing and Analytics (Sec1)

maneenuchการศึกษาเพื่อเข้าใจแนวโน้มและความสำคัญของอินเตอร์เน็ตและอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบัน เพื่อวางแผนการจัดการและการนำเสนอแบรนด์และสินค้าบนสื่อดิจิทัลให้ประสบความสำเร็จ ทั้งนี้รวมถึงการสร้างแบรนด์ การกระตุ้นการรับรู้ การสร้างยอดขายตามเส้นทางที่ผู้บริโภคเข้ามาสัมผัสแบรนด์หรือสินค้าของเรา รวมถึงการวิเคราะห์ข้อมูลประสิทธิภาพการใช้เครื่องมือการตลาดดิจิทัลเพื่อปรับปรุงพัฒนาให้งบลงทุนมีประสิทธิภาพสูงสุด