MGMG735: Global Food Business Trade and Retail Marketing Management

nattavudแนวการศึกษาและการจัดการกลยุทธ์การตลาดพาณิชย์สำหรับธุรกิจอาหารและเกษตรในบริบทระดับโลก จุดขายของกลุ่มผลิตภัณฑ์ การสร้างงานตลาดสัมพันธ์กับฝ่ายการตลาดและร้านค้า พัฒนาเครื่องมือและสื่อในการส่งเสริมการตลาด การวิจัยและวิเคราะห์หมวดหมู่สินค้า การทำการตลาด ณ จุดขาย การทำงานร่วมกับทีมขายเพื่อพัฒนากลยุทธ์การขายผลิตภัณฑ์ การจัดทำแผนงานการบริหาร
ลูกค้าในแผนกิจกรรมส่วนประสมทางการตลาด แนวการศึกษา และการจัดการกลยุทธ์การตลาดค้าปลีกสำหรับธุรกิจอาหารและเกษตรในบริบทระดับโลก การตลาดสำหรับการค้าปลีกและกลยุทธ์การขายปลีก การบริหารร้านค้าแบบมีหน้าร้านและไม่มีหน้าร้าน การวิเคราะห์ตลาดการค้าปลีก การวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้ซื้อ การบริหารหมวดหมู่สินค้า การจัดแผนผังร้านค้าและการสร้างภาพทัศน์ร้านค้า การตลาดทางตรง และการขายตรง