MGMG610: New Product Development
การบริหารงาน และเทคนิคในการวิเคราะห์ที่จำเป็นในการออกแบบ และบริหารสินค้าและบริการใหม่ การวิเคราะห์ตลาดที่จะเข้า การพัฒนาแนวคิดในการเข้าสู่ตลาด การปรับแนวคิดนี้ตามความต้องการและความปรารถนาของลูกค้า การเลือกแนวคิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และการพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ วิธีการทดสอบตลาดในแนวคิดนั้น และวิธีการบริหารวงจรผลิตภัณฑ์นั้นจนถึงจุดอิ่มตัว
Teacher: Chanin Yoopetch